เมียวัย 19 เพิ่งถูกยิงตายที่สวรรคโลกเมื่อวาน มาวันนี้พบศพผัวถูกยิงดับที่ศรีสัชนาลัย...!!!


Advertisement

จากเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ศรสัชนาลัย ได้พบศพน.ส.สุธาสินี แสงเย็น อายุ 19 ปี ชาว ต.แม่สิน อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ถูกยิงเสียชีวิตกลางถนนในไร่อ้อยที่ ต.ปากน้ำ อ.สวรรคโลก เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาได้มีการออกหมายจับนายเชิดศักดิ์ ตรีค้ำ อายุ 23 ปี ชาว ต.แม่สิน อ.ศรีสัชนาลัย ซึ่งเป็นสามีของผู้ตายนั้น

ล่าสุดวันที่ 19 ก.ค. ร.ต.อ.พัชรพล พาเหมาะ ร้อยเวร สภ.ศรีสัชนาลัย ได้รับแจ้งว่าพบศพคนเสียชีวิตภายในสวนยาง หมู่ที่ 10 ต.แม่สำ อ.ศรีสัชนาลัย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีสัชนาลัย และอาสาสมัครกู้ภัยเทพนิมิตรฯ ที่เกิดเหตุพบศพนายเชิดศักดิ์ ตรีค้ำ สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนถนนลูกรังในสวนยาง มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่ท้ายทอย เสียชีวิตมาแล้ว 1-2 วัน ใกล้กันพบหมอนรองกระสุนปืน 1 ชิ้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน




จากการสอบสวนทราบว่า นายเชิดศักดิ์ เป็นสามีของน.ส.สุธาสินี ที่ถูกยิงเสียชีวิตในพื้นที่ อ.สวรรคโลก และเป็นผู้ต้องสงสัยในการเสียชีวิตของน.ส.สุธาสินี แต่หลังจากพบศพนายเชิดศักดิ์ เจ้าหน้าที่จึงมุ่งประเด็นเรื่องธุรกิจบางอย่าง เนื่องจากผู้ตายไม่ค่อยอยู่บ้าน มักอาศัยนอนตามบ้านเพื่อน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นำโทรศัพท์มือถือไปขายให้เพื่อน บอกว่าจะเอาเงินไปเปิดโรงแรมนอน จนกระทั่งมาพบกลายเป็นศพในสวนยาง

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ใช้รถยนต์เป็นยานพาหนะ ลวงผู้ตายทั้งคู่มาตกลงปัญหาบางอย่าง แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงยิงนายเชิดศักดิ์ทิ้ง แล้วพา น.ส.สุธาสินี ขึ้นรถข้ามอำเภอมายิงทิ้งอีกศพ ขณะนี้พอจะทราบตัวผู้ก่อเหตุบ้างแล้ว และเตรียมรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

Advertisement

ที่มา: http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1468928934
loading...
เมียวัย 19 เพิ่งถูกยิงตายที่สวรรคโลกเมื่อวาน มาวันนี้พบศพผัวถูกยิงดับที่ศรีสัชนาลัย...!!! เมียวัย 19 เพิ่งถูกยิงตายที่สวรรคโลกเมื่อวาน มาวันนี้พบศพผัวถูกยิงดับที่ศรีสัชนาลัย...!!! Reviewed by Unknown on 7:49:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.