สาวโพสต์ภาพร่างช้ำทั้งตัว แฉนักแสดง ต. ซ้อมสุดโหด...!!!


Advertisement

ชาวเน็ตแห่แชร์ ภาพสาวสวยโพสต์รูปตัวเองกับรอยฟกช้ำทั่วตัว เล่าประสบการณ์เลวร้าย นักแสดงหนุ่มจากหนังร้อยล้าน ลากไปซ้อมทำร้าย ทั้งที่เลิกรากันไปแล้ว

(21 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจภาพและข้อความร้องเรียนผ่านสื่อโซเชียลฯ ของหญิงสาวสวยคนหนึ่ง ที่โพสต์ภาพรอยฟกช้ำดำเขียวตามร่างกาย พร้อมกับบอกว่าถูกนักแสดง "ต." ที่เพิ่งมีผลงานจากภาพยนตร์ชื่อดัง ที่ทำรายได้ทะลุร้อยล้านบาท เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า เฟซบุ๊ก Wisansaya Pakasupakul ได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว ระบุว่าตัวเองชื่อ "ฟ้า" เพิ่งถูกแฟนเก่าที่เลิกรากันไปสักพักแล้ว ย้อนกลับมาทำร้ายร่างกาย โดยผู้ชายคนดังกล่าวคือนักแสดงหนุ่ม ที่เพิ่งมีผลงานในภาพยนตร์ร้อยล้านเรื่องดัง ชื่ออักษรย่อว่า "ต."

สาวคนดังกล่าวยังได้เล่าเรื่องราวต่อว่า ช่วงเวลาที่เลิกรากันไป ต่างก็แยกย้ายไปมีชีวิตของตัวเอง ฝ่ายชายก็คบหากับคนอื่นแล้ว แต่ยังคงโทรมาตามง้ออยู่บ่อยๆ ซึ่งฝ่ายหญิงก็ยืนยันชัดเจนว่าจะไม่กลับไปคบหากันอีกแน่นอน จนกระทั่งเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 20 กรกฎาคม ปรากฏว่า นักแสดง ต. ได้ขับรถมาจอดรอที่หน้าบ้าน ก่อนจะโวยวายเสียงดัง รบกวนคนทั้งหมู่บ้าน


ทั้งคู่จึงหลบเข้าไปพูดคุยกันในรถ แต่ปรากฏว่าอีกฝ่ายสตาร์ทเครื่องและขับออกไปเร็วมาก ก่อนจะทะเลาะมีปากเสียงกันอยู่บนรถ ฝ่ายชายอยากจะกลับมาคบหาอีกครั้ง แต่ฝ่ายหญิงไม่ต้องการ นักแสดง ต. จึงกัดหมัดและใช้มือตบหน้า ก่อนจะบีบคอ แทบหายใจไม่ออก ก่อนจะตบหน้าซ้ำอีกรอบ แล้วใช้เท้าเหยียบศีรษะ กระทืบฝ่ายหญิงอย่างโหดร้าย

นักแสดง ต. พาฝ่ายหญิงมาที่บ้านของฝ่ายชายเอง ก่อนจะทำร้ายร่างกายต่อไป โดยไม่ยอมให้ฝ่ายหญิงกลับบ้าน ทั้งที่ต่างจบความสัมพันธ์กันไปแล้ว แต่ยังย้อนกลับมาทำร้ายร่างกายกันเช่นนี้ สาวฟ้าจึงได้ออกมาโพสต์เรื่องนี้ให้สังคมได้ทราบถึงพฤติกรรมของนักแสดง ต. พร้อมเตือนเป็นอุทาหรณ์ และได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ปรากฏว่ามีผู้คนจำนวนมากให้ความสนใจและแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนให้กำลังใจฝ่ายหญิงที่ถูกทำร้ายร่างกาย ขณะที่บางส่วนตำหนินักแสดงชายที่กระทำเหตุุไร้ความเป็นลูกผู้ชายเช่นนี้ บางคนถึงกับประกาศไม่ต้องการให้นักแสดงผู้นี้มีที่ยืนในวงการบันเทิงเลยทีเดียว








Advertisement

ที่มา: http://news.sanook.com/2033615/
loading...
สาวโพสต์ภาพร่างช้ำทั้งตัว แฉนักแสดง ต. ซ้อมสุดโหด...!!! สาวโพสต์ภาพร่างช้ำทั้งตัว แฉนักแสดง ต. ซ้อมสุดโหด...!!! Reviewed by Unknown on 2:16:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.