เยอรมันช็อกซ้ำ ยิงในห้างใกล้โอลิมปิก สเตเดียม ดับแล้วหลายราย!!! (คลิปวิดีโอ)


Advertisement

เอเอฟพีรายงานว่า เมื่อ 22 ก.ค. เกิดเหตุสะเทือนขวัญจากการยิงในห้างสรรพสินค้า ใกล้สนามโอลิมปิก สเตเดียม นครมิวนิก ประเทศเยอรมนี มีรายงานเบื้องต้น ว่ามีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 9 ราย บาดเจ็บ 10 ราย  ตำรวจนำกำลังล้อมบริเวณที่เกิดเหตุแล้ว และมีรถพยาบาลเรียงรายอยู่ด้านนอก โดยมีคลิปเผยแพร่นาทีผู้คนวิ่งหนีออกมา





"เหตุยิงเริ่มเกิดขึ้นช่วง 4 โมงเย็นที่ร้านแมคโดนัลด์ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมากครับ" โฆษกตำรวจมิวนิกกล่าวและว่า มือปืนที่อาจมีมากกว่าหนึ่งยังหลบหนีอยู่ กระทั่งหลายชั่วโมงต่อมา ตำรวจพบคนร้ายยิงตัวตายห่างจากจุดก่อเหตุ 1 ก.ม. และเชื่อว่า ก่อเหตุนี้โดยลำพังคนเดียว


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่มีเหตุหนุ่มผู้ลี้ภัย อายุ 17 ปีที่มีเชื้อสายอัฟกานิสถานหรือปากีสถาน ใช้ขวานและมีดไล่ฟันผู้คนบนรถไฟที่วิ่งในแคว้นบาวาเรีย ทางภาคใต้ของเยอรมนี ก่อนถูกตำรวจวิสามัญฯ ผลสอบสวนในคดีนั้นเชื่อว่าเด็กหนุ่มก่อเหตุโดยลำพังหลังจากได้รับแรงกระตุ้นจากกลุ่มรัฐอิสลาม โดยไม่ได้เป็นสมาชิกของกลุ่ม


นอกจากนี้ยังเกิดหลังเหตุการณ์ก่อการร้ายที่หนุ่มเชื้อสายตูนิเซียขับรถบรรทุกไล่ชนคนที่ออกมาฉลองวันชาติฝรั่งเศส หรือ บาสตีย์ เดย์ ที่เมืองนีซ เมื่อคืนวันที่ 14 ก.ค. มีผู้เสียชีวิต 84 ราย

Advertisement

ที่มา: http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1469207710
loading...
เยอรมันช็อกซ้ำ ยิงในห้างใกล้โอลิมปิก สเตเดียม ดับแล้วหลายราย!!! (คลิปวิดีโอ) เยอรมันช็อกซ้ำ ยิงในห้างใกล้โอลิมปิก สเตเดียม ดับแล้วหลายราย!!! (คลิปวิดีโอ) Reviewed by Unknown on 7:25:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.