มาอีกชุด 'พจน์ อานนท์' งัดแชทไลน์แจงกรณีคดีวิวาท 'โตส-น้องฟ้า' ..!!


Advertisement

จากกรณีน.ส.วิศัลย์ศยา หรือฟ้า ภคศุภกุล อายุ 23 ปี อาชีพนางแบบนิตยสาร FHM หอบร่างฟกช้ำ เดินทางเข้าแจ้งความต่อพ.ต.ท.ประทวน แมลงทับ สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย ว่าได้ถูกนายอัครัช หรือโตส จิตตะศิริ อายุ 21 ปี ดารานักแสดงสังกัด พจน์ อานนท์ ซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่ม ทำร้ายร่างกายภายในบ้านพักเลขที่ 115/4 ซ.โชคชัย 4 แยก 14 ถ.โชคชัย 4 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดดาราโตสเข้ามอบตัวสู้คดีแล้ว (อ่านข่าว : สาวโพสต์จวกอดีตแฟนดารา ต. ซ้อมเละหลังบอกเลิก ลั่นลุยแจ้งความดำเนินคดี


เมื่อเช้าวันที่ 21 ก.ค. พจน์ อานนท์ หรือพชน์ อภิรุจ เปิดเผยในรายการ บันเทิง 108 ทาง ช่อง 8 ที่ตนเองเป็นพิธีกรคู่กับเอิ๊ก-พรหมพร ยูวะเวส ถึงเรื่องนี้ ว่า "พอมีข่าวก็โทรไปคุยไลน์กับเด็กว่ายังไง เด็กเล่าว่าเขามาด่าพ่อแม่ผม ด่าโคตรผม เขามาบอกผมว่าให้เลิกคุยกับผู้หญิงคนใหม่ โต้สคบหาผู้หญิงคนที่มีเรื่องอยู่ แล้วผมบอกให้หยุดคบ เลิกคบ ไม่งั้นเธอจะไม่มีงาน เพราะทำงานตรงนี้ไม่อยากให้มีปัญหาเรื่องผู้หญิง เราก็บอกว่าให้เลิกคบ ก็นึกว่าเลิกคบกันไปแล้ว (อ่านข่าว :ดารา"โตส"โพสต์ตัดพ้อ! สังคมทุกวันนี้ตัดสินกันทั้งที่ยังไม่รู้ความจริง #อยากด่าอะไรด่าเลย



ผมบอกนานมาก ประมาณ 3 เดือนมาแล้วมั้ง เราก็นึกว่าเลิกคบไปแล้ว เราไม่อยากยุ่งเพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา แต่พอเขาบอกว่าเด็กสังกัดพจน์ อานนท์ เราก็ถามเด็กก่อน แล้วเราก็ด่าเด็กว่าอยากไปยุ่งกับเขาเอง เธอไปยุ่งกับเขาเธอก็รับกรรมไปแล้วกัน แต่มันบอกว่ามันไม่ได้ทำอย่างที่เป็นข่าว"


"กับเรื่องที่ถูกแฉว่าทำถูกทำร้ายร่างกายพจน์บอกว่า ถ้าผู้ชายมันทำจริงทำไมหน้าไม่ปูดไม่เบี้ยว แต่งให้ดูได้แผลแบบนี้ เอาสีเขียวมาทาๆ แล้วถ่ายรูป เขาบอกว่าโต้สชกหน้า เอาเท้าไปลูบหน้า คิดดูแรงผู้ชายกับแรงผู้หญิงถ้าชกขึ้นมาจริงๆ หน้าจะปูดไหม เราก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์" พจน์กล่าว



เอิ๊กถามว่า ถ้าไม่ได้ทำจริงจะลุกมาแฉทำไม พจน์เผยว่า "ก็โต้สจะเลิกกับผู้หญิงคนนี้แล้วดันไปคุยกับผู้หญิงอีกคนอยู่ แล้วคนนี้ก็รู้ แต่เราสั่งให้เลิกแล้ว มันก็เลิกไปนานแล้ว เราก็ถามโต้สว่าเธอไปทำร้ายเขาหรือเปล่า โต้สบอกว่าไม่ได้ทำ เขาตีผม แล้วผมจับมือเอาไว้ แล้วเขาไปแจ้งความว่าโต้สทำร้าย โต้สก็จะไปแจ้งความกลับว่าโดนใส่ร้าย"

"ถ้าเขาทำจริงหน้าผู้หญิงไม่เรียบอย่างนี้หรอก ตาฟกช้ำเขียวปูดไปแล้ว เราไม่ได้เข้าข้าง พูดตามหลักความจริง ใครจะเชื่อก็เชื่อ ไม่เชื่อก็ไม่เชื่อ คือมีคนมาพูดทำไมเด็กพี่ไปทำ เราก็ไปถามเด็กมาก็เป็นอย่างนี้ ไม่เชื่ออีก หาว่าเราเข้าข้างเด็กอีก ก็ช่างเหอะ อีกอย่างเวลาเขาไปทำอะไรกัน ไม่เห็นเรียกเราไปนั่งดู แล้วทุกคนที่ออกมาด่าโต้ส ทุกคนเห็นเหรอ ไม่เห็นแล้วด่าทำไม เราไม่พูดดีกว่า ก็เห็นเขาแจ้งความเดี๋ยวตำรวจก็เรียกไปคุยเอง แล้วเห็นว่าติดต่อทนายความแล้วเดี๋ยวแจ้งความกลับ เพราะถ้าเราไม่ทำแล้วเราเสียหาย แล้วมาบอกว่าเด็กในสังกัดพจน์ อานนท์ อีกนะ เราดูได้แต่งานเราไม่ได้ดูชีวิตส่วนตัวเขา"

Advertisement

ที่มา: http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1469097955
loading...
มาอีกชุด 'พจน์ อานนท์' งัดแชทไลน์แจงกรณีคดีวิวาท 'โตส-น้องฟ้า' ..!! มาอีกชุด 'พจน์ อานนท์' งัดแชทไลน์แจงกรณีคดีวิวาท 'โตส-น้องฟ้า' ..!! Reviewed by Unknown on 7:49:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.